Pages

Thursday, September 4, 2014

Police Lover

Hi., I'm chin., 22 years old., 5'6 height., moreno., my itsura den naman ako at medium built.,
I share k lng ung sex experience k dto so Dubai.,
Nangyari lng ito last week.,
Naglalakad lakad ako s 1 sikat n mall dto so Dubai
ng my lumapit sken n 1 guy.,
Itago nlang nten sya s name n Ali sya ay 1 local dto.,
Ang gwapo nya as in., cguro mga 5''9 ung height nya.,
At kahit balot n balot sya s puti nlang kasuotan mahahalata m p dn n maganda ang pangangakatawan nya.,
and he tell n, ''kng ok lng daw b n picturan k sya'' Pero English ang pagkakasavi nya nun., n medyo hnd k naintindhan., pumayag ako n picturan k say.,
after that inaya nya k n mag coffee muna kme.,
Ako nman c makate pumayag n sumama kc aarte k p b kng ganun k gwapo ung mag aya sau.,
Nasa coffee shop n kme.,
At nagkwentohan ng kng ano ano.,
khit d k sya masyadong maintindhan cge p dn kme s pagkwekwentohan.,
After that nagsvi n k s kanya n uuwi n k
Kc that time is 10:45pm n so late n dn.,
And he tell n ihahatid nya nlang ako kc he has a car naman daw., nong una tumanggi ako
Kc natatakot ako at 1st time k plang dn syang nkilala.,
Pnpilit nya tlga k hanggang s pumayag n dn ako.,
Sumakay n kme s car nya., at in fairness maganda ung
Car nya., when we inside he's car
Nagulat nlang ako ng bgla nyang svhin sken n.,
He like to fuck me, natakot ako kc d k alam gagawin k at nsa loob n dn ako ng car nya.,
ang nsavi k nlang to him ay ''ok''
Khit natatakot ako nun inisip k dn n opportunity k n mktikim ng Ibang lahi., kya pumayag n dn ako.,
nkarating n kme s tnitirahan nya
pagpasok namen s hauz nya., I ask him n kng my kasama b sya., svi nya no im the only one here.,


Umupo n k so bed nya at sya naman ay umupo n den
Ng bigla nya nlang akong halikan., syempre lumaban n dn ako ng halikan.,
He take off he's clothes at bumangad skin ang npkaganda nyang katawan at mabalahibo ito,
at hinubad k n dn ang damit k
Hanggang s wla n kmeng suot.,
and he decided n tirahin nya n daw ako.,
Svi k wait., I will suck u first.,
Ngulat ako ng mkita k ung titi nyang tigas n tigas n pla
Cguro mga nasa 8inches ung haba at mataba tlga.,
Dinilaan k muna ung ulo pati katawan
Puro ungol lng ang naririnig k s kanya
Ng isubo k n ito lalong lumakas ang ungol nya
After that nag decide n syang tirahin nya n k
So tumuwad ako at tinutok nya ang titi nya
ng unti unti nya ng pinapasok npaaray tlga ako kc sobrang sakit wla akong nagawa kundi tiisin nlang ung sakit hang gang s naipasok nya n bio
D k alam ang pkiramdam kc masakit tlga Pro masarap dn nman.,
Bayo lng sya ng bayo at ako naman ay ungol lng ng ungol.,
Hang gang s naramdaman k n malapit n syang labasan kc pabilis n ng pabilis ang pagbayo nya sken.,
At un n nga nilabasan n sya at naramdam k any mainit n likido n dumadaloy s loob ng pwet Ko.,

Sobrang Sarap ng pkiramdam k nun.,
nhiga muna kme s bed nya kc nkakapagod ung gnwa namen.,
And decided n umuwi n., nagbhis muna kme.,
And hinatid nya n k so tinitirahan kung flat
He get my # at bngay k nman.,
Paulit ulit namen n gnawa un pag my time kme at HND b.c.., hang gang s tuluyan k n nagging boyfriend k n sya., at don k nlang nalaman n 1 pla syang police
Kc sinundo nya k s work k nun at nka uniform sya ng police.,
Until now kame p dn.,
At take note sasamahan nya kung magbakasyon s pinas next year.,
Hope naguztohan nyo ang kwento KO.,

No comments:

Post a Comment