Pages

Monday, June 9, 2014

Batis ng Tamod

Malalim na ang gabi pero hindi pa rin ako makatulog. Yun ay kahit pagod ako sa pagliliwaliw namin ng tropa ko kaninang hapon. Pilit kung inaaalala kung merong chumupa sa aking bata noong naglayas ako at nagtatrabaho noon sa Yakal Street sa Makati.

Nagkayayaan ang barkada namin na maligo sa isang falls sa kabilang bayan. May klase pa noon kaya inaasahan namin na walang ibang tao sa falls na yun nang hapon na yun. Popular kasi sa amin ang talon at laging pinupuntahan ng mga tao para mag-picnic o kaya maglaba sa batis sa baba nito. Mga ilang minuto lang ang layo nito sa bayan, pero ang tubig ng batis at talon ay malamig at napakalinis. Tinatawag ito noon na Marinawa Falls, pero nung dinevelop na ng lokal na pamahalaan ay tinawag na itong Maribina Falls.

Tatlong motorsiklo ang dala namin at lima kaming lahat. Sa barkada ay ako ang pinakamatanda. Karamihan kasi ng mga kaedad ko sa amin ay kung hindi man nagtatrabaho na sa ibang bayan, ay may asawa at pamilya na. Naglayas kasi ako sa amin noon at nagtrabaho sa Maynila mula desi-sais ako, kaya nahuli ako sa pagtatapos ng aking kurso. Mga lima hanggang sampung taon ang tanda ko sa mga kasama ko, pero sinasabi ng mga kakilala namin na hindi naman daw halata na mas matanda ako sa mga naging katropa ko sa baranggay namin.

Pagkabayad namin ng entrance sa may gate at nagpark ng motor ay nilakad na namin ang daan patungo sa pinakamalaking falls. May limang tao ang nandoong naunang naliligo sa amin. Akala namin nung una ay babae ang tatlo sa mga nauna dahil sa mga nakatwo-piece bikini ang mga ito, yun pala ay mga bakla. Kasama nila ang dalawang kabataang nilalandi nila. Bata pa ang mga kasama nung mga bakla, mga siguro trese o katorse lang, at nakabrief lang ang mga binatilyo.

Natawa kami ng barkada ko dahil sa parang maangas yung dalawang bata, at parang proud pa na hinalalik-halikan at niyayakap sila nung tatlong bakla. Sa tingin namin ay lasing yung mga binatilyo at parehong namumula ang mga balat nito. Parang tuwang-tuwa din ang dalawa na sinasalat ng mga bakla ang mga harap nila, at minsan pa nga ay hinahalikan nung pinakamatandang bakla ang mga titi nila.

"Marco," sabi ni Atan sa akin, "di ba magaling ka sa mga bakla? Akitin mo nga ang mga yan nang makapag-pachupa tayo mamaya?"

Tawanan kaming lahat. Hindi naman kami narinig nung lima dahil sa nasa kabila kaming side nung pool na binabagsakan ng tubig, at malakas din ang dagundong ng talon.

Nilatag namin ang dala naming alak at pulutan at dagling nagsimula ng aming inuman.

"Tang-inang mga bata ito, o", tanaw ni Jan-jan sa kabilang grupo. "Akala mo naman magagandang mga babae ang kasama. Kung makaangas ganun na lang."

Tawanan ulit kami.

"Pakitaan mo ng titi mo yung mga bakla," suggestion ni Julio, "nang malaman nila na maliliit pa ang mga titi ng mga batang nilalandi nila."

"Mamaya na yan," sabat ko naman. "Ako'ng bahala sa mga baklang yan. Wala pang kinse minutos na makita akong nakabrief ng mga iyan, iiwanan ng mga baklang yan yang mga bata."

"Whoah!", tawanan mga kasama ko.

"Sige nga," sabi ni Dax, "tingnan natin mamaya."

Tuloy kami sa inuman. Tuloy lang din yung lima sa harutan nila. Iisang maliit na bote lang ng Tanduay ang dala namin kaya naubos din ito kaagad. Magda-drive pa kasi kami pauwi sa mga motor namin, kaya hindi pwedeng magpakalasing. Kumbaga tamang pampainit lang bago magbabad sa malamig na tubig ng batis.

Unang tumayo at naghubad ng damit si Chi, at agad ding nag-dive sa tubig. Nahiya siguro so gago sa brief nyang bacon ang garter. Sunod-sunod na silang naghubaran at naligo hanggang sa ako na lang ang natira. Yung mga bakla ay napatingin sa gawi namin at namyesta ang mga mata sa hubad na mga kaibigan ko. Syempre pinaghandaan ko yun kaya ang brief ko ay bikini brief maigsi at kulay grey. Yung madulas at manipis ang tela nito. Kaya nung maghubad ako ay kantyawan ang mga katropa ko.

"Wooohhhhh!", sigaw ni Atan, "ang sexy mo, pare!"

Nagkandahaba-haba naman ang mga leeg ng tatlong bakla sa katatanaw sa akin. Yung mga kasama kasi nilang mga binatilyo ay naka-bikini brief din, pero maluluwag ang mga ito. Nagkunyari akong nagpo-pose na body builder at nagpalakpakan ang mga tropa ko. Nung time na yun kasi, nahilig ako sa pagbubuhat ng barbel at pag-eehersisyo. Hindi naman yung tipong bukol-bukol ang katawan ko, pero kahit papano ay may abs naman. Nag-akma akong huhubarin ko ang brief ko at nagpalak-pakan at tawanan silang lahat.

Nag-dive na ako sa tubig at naglanguyan kami sa malalim na pool na binabagsakan ng falls. Natatawa kami dahil sa nagagalit yung mga binatilyo sa tuwing mapapalapit yung mga baklang kasama nila sa amin.

"Brandy," tawag nung isang binatilyo sa pinakamatandang bakla; "dito ka lang. Hindi na kita patitikimin kapag nagpunta ka dyan." Banta nung binatilyo nang mapalapit yung bakla sa aming nilalanguyan.

Natatawa kami sa mga bakla dahil sa ayos ng mga ito- nakatwo-piece bikini sila samantalang mamasel naman ang mga braso at binti. Tapos mga mukhang boksingero pa. Nananagalog yung mga bakla kaya siguro ay hindi sila taga-amin. Magaling ang pagkakasuot nila ng baba ng bikini set at aakalain mong wala silang titi na tinatago. Hindi na siguro nakatiis yung isang bakla kaya lumapit ito sa akin at nagpakilala.

"Hi," pagbati nya habang nakangiti, "ako nga pala si Amber."

Napasigaw ang isa sa binatilyo at tinatawag si Amber. Hindi ko na napansin yung sinasabi nung bata, pero parang binabantaan nya ang mga bakla na uuwi na lang sila nung kasama niya. Sumunod naman yung dalawang bakla, pero yung si Amber ay nanatili sa malapit sa akin.

"Marco ang pangalan ko," lumapit ako sa kanya.

Inabot ni Amber ang kamay nya para makipagkamay syempre. Hinawakan ko naman ang kamay nya at ipinatong ko sa dibdib ko sa may utong. Napadila si Amber sa mga labi niya. Biglang nagtawanan ang mga katropa ko at nang nilingon ko sila ay nakatingin ang mga ito sa gawi nung ibang bakla at dalawang binatilyo.

"Amber," nakahubad na ng brief ang binatilyo at pinapakita nito ang titi nya; bata pa nga ito at wala pang bulbol. "Hindi mo na ito matitikman kapag hindi ka bumalik dito," pasigaw na babala ng binatilyo.

"Sus," sagot ni Amber na patawa-tawa lang, "sigurado yan mamayang gabi ikaw pa mismo ang pupunta sa amin para magpa-chupa."

Ang pool ng falls ay nasa isang malaking bato na nauka ng bagsak ng tubig, kaya para talaga itong swimming pool na may falls. Nasa isang gilid kami ni Amber, nakahawak sa edge nung pool. Sumampa ako sa bato para maupo. Tumambad kay Amber nung pasampa ako ang bakat kong bikini brief. Nung una nang pasampa ako ay hinaplos nya ang pwet ko, at nang humarap ako at halos nasa mukha nya na ang titi ko ay napakagat-labi sya. Nanatili si Amber sa tubig sa gilid ko. Tinukod ko ang mga siko ko sa likod at tumihaya ng konti para kita nya ang harap ng brief ko.

"Ang ganda naman ng brief mo," sabi ni Amber, "parang ang sarap dilaan."

"Okay lang sana," sagot ko naman, "kaso baka me biglang dumating o dumaan na magsasaka." Daanan din kasi yung lugar ng mga parahagot o abaca farmers.

Napalunok si Amber.

Wala pang limang minuto nga ay me biglang dumating na dalawang ale.

"Roland!", sigaw nung isang ale malapit sa amin; "umuwi ka na! Tang-ina ka! Pinapasipsip mo nanaman ang titi mo sa mga halimaw na yan!" Ina pala yun nung isa sa nga binatilyo.

Agad nagbihis ang dalawang binatilyo at sumama sa dalawang ale. Pingot ang inabot nung isa sa nanay nya. Tawanan kami nung makaalis na sila. Automatic yung dalawang bakla ay nilipat yung mga gamit at iniinom nilang alak malapit sa amin.

Nakipagkilala yung dalawa sa mga kasama ko, at si Amber sumenyas sa kanila na kanya daw ako, sabay ngiti sa akin. Nanatili sa tubig si Amber at lumipat sya sa pagitan ng mga hita ko. Tapat na tapat sa mukha nya ang titi ko na balot pa ng kapirasong tela ng bikini brief ko. Titig na titig dito si Amber. Bigla na lang ay siniil nya ng halik ang harap ng brief ko, sa tapat ng ulo ng titi ko.

"Ang bbbaaaannngghoooohhh....", ungol ni Amber sabay balik sa paghalik sa titi ko. Nilabas nya ang dila nya at nagsimulang dilaan ang titi ko. Nagsimulang tumigas ito at lumabas ang kalahati sa garter ng bikini brief na suot ko. Napamulagat si Amber at natigilan ng ilang minuto. Nang mahimasmasan ay agan nyang hinimod at sinipsip ang lumuwang parte ng titi ko.

"Amber," hinawi ko muna ang ulo nya. "Dun tayo sa me sulok. Baka kasi me dumaan o kaya dumating na mga magsasaka."

"Sige," tumalima agad ang bakla at umahon sa tubig. In fairness naman, flawless ang bakla at me suso naman. Kahit mamasel ang mga braso ay parang babae pa rin ang katawan sa bikining suot nya.

"Baka umasa ka," sabi ko habang patayo sa kinauupuan ko; "hanggang pagpapatsupa lang ang kaya ko. Hindi ako kumakantot sa pwet."

"Gusto ko din lang naman matikman ang titi at tamod mo, e", malanding sagot ni Amber.

Tumungo na kami sa sulok na natatabingan ng malalaking tipak ng bato at dahon ng mga puno. Walang aksa-aksaya ng oras na agad kong hinubad ang brief ko at si Amber naman ay lumuhod agad sa harap ko. Hinawakan nya ang titi ko sabay sipsip sa mga bayag ko.

"Ooohhhh!!!", napaungol ako.

Pagkatapos ay mga singit ko naman ang sinipsip at hinimod ni Amber. Tinaas nya ang isang hita ko at sinampay iyon sa balikat nya; napasandal naman ako sa bato sa likod ko. Dinilaan nya ang pagitan ng bayag ko at pilit inaabot ang butas ng pwet ko ng kanyang dila. Nang ilang minuto nyang hindi maabot yun ay hinawakan nya ang mga pisngi ng pwet ko at kinabig para maabot ng dila nya ang pwet ko. Pinagsisiksikan ni Amber ang dila nya sa butas ng pwet ko, at para bang sarap na sarap na sinasabayan nya ito ng higop. Mabaliw-baliw ako sa sarap at hindi ko malaman kung saan ipapaling ang ulo ko.

Matapos ang ilang minuto ay sinubo nya na ang titi ko. Dahan-dahan nya itong ipinasok sa bunganga nya hanggang sa naisubo nya ang buong titi ko.

"Ang sarap ng titi mo," sabi ni Amber pagkaluwa ng titi ko. "Ewan ko ba? Hindi sya malaki pero hindi rin maliit; kumbaga sakto lang na chupain ng mainam. Tapos ang balat mo parang sobrang masarap at matamis. Para bang ito ang pinakaunang titi na nachupa ko."

"Grabe naman," sinalsal ko ng dahan-dahan ang titi ko para hindi lumambot.

"Oo," paniniguro ni Amber. "Halos araw-araw ay may nasusubo akong burat, pero etong sayo kakaiba ang sarap. Parang naaalala ko talaga yung unang titi na nachupa ko noong 12 years old ako."

"Saan ba nangyari yung unang chupa mo?", tanong ko kay Amber, "malay mo, baka ako nga yun."

"Sa isang park sa Makati," sagot ni Amber.

Naalala ko na noong naglayas ako nung bata pa ako ay nagtrabaho din ako sa isang bakery sa may Yakal Street. Pero kahit nagpapachupa din ako noon sa mga bakla ay hindi ko maalala kung me batang chumupa sa akin noon.

"Uhmmmm...", sinubo ulit ni Amber ang titi ko at pinaglabas-pasok nya ito sa bibig nya. Swabe ang hagod ng dila at mga labi nya sa kahabaan ng titi ko. Daig pa ang lambot ng loob ng puke ng babae. Ang bibig kasi ng mga bakla kapag chumuchupa ay sinasabayan din ng sipsip at paggalaw ng dila at mga labi.

Paminsan-minsan ay niluluwa nya ang titi ko at dinidilaan naman at sinusubo ang mga bayag ko. Bumabalik din agad siya sa pagchupa sa titi ko matapos ang ilang minuto.

Biglang sumulpot ang isa sa mga bakla kasama si Atan. Wala nang paligoy-ligoy pa at agad naghubad ang kabarkada ko at pinasubo ang titi nya sa baklang kasama nya. Sa tabi lang namin sila pumwesto. Naki-apir na lang ako kay Atan.

Hinawakan ko ang ulo ni Amber dahil malapit na akong labasan. Kinantot ko ng kinantot ang bibig nya. Sinasagad ko ang bawat iyot at walang reklamong tinatanggap naman yun ni Amber. Nung malapit na akong labasan ay sinagad ko ang titi ko hanggang lalamunan nya at pinutok ko ang tamod ko. Mamuwal-muwal si Amber at maluha-luha din. Maraming tamod ang sumirit sa titi ko pero hindi ko hinayaang matapon yun. Pinagdiinan ko ang titi ko sa bibig nya kaya wala syang choice kundi lunukin yun.

Nung matapos na ang pagsirit ng tamod ko ay agad kong hinugot ang titi ko para makahinga sya. Me konting tamod na tumulo sa gilid ng bibig nya, pero dinilaan nya ito at kinain muli. Sinuot ko ulit ang brief ko.

"Grabe ka," sabi ni Amber, "parang agos na ng batis yung lumabas na tamod sayo. Muntik na akong malunod."

Ngiti lang ang sinukli ko. Si Atan naman ay busy din sa kakakakantot ng bibig ng baklang kasama nya.

Bumalik kami sa pool at nagpatuloy sa paliligo. Nagsalitan ang mga barkada ko sa pagpapachupa sa mga bakla; sina Atan at Kimpoy ay kumantot din sa pwet nila. Pero ako, hindi na ako nagpachupa sa iba. Umuwi kaming masaya at nagkakantyawan. May camera kasing dala si Dax at pinagkkukunan nila ng pictures yung pagpachupa nila. Yung pagpachupa ko lang ang hindi nila nakunan.

Makalipas ang ilang oras nang pabali-balikwas, dinalaw din ako ng antok. Unti-unti ay bumibigat ang mga talukap ng mga mata ko. Walang anu-ano'y biglang sumagi sa isip ko ang isang pangyayari ilang taon na ang nakakaraan- chinuchupa ako ng isang batang bakla sa madilim na bahagi ng isang parke sa Makati. Si Amber ba yun?

No comments:

Post a Comment