Pages

Friday, June 6, 2014

Acquaintance Party

Ako nga pala si John 21 taong gulang. Isa akong bakla, pero hindi ako nagsusuot ng mga pambabae. At hindi din ako katulad ng ibang beki na maharot at masyadong showy.Tahimik lang ako at minsan pa nga ay napagkakamalang lalaki.

Acquaintance party ang setting ng kwento ko. 2nd year college na ako nun ng maganap ang pangyayaring iyon. Nagkaroon ng bagong guwardya na pang gabi ang eskwelahan namin. Sa tantiya ko malamang mga 25-27 taong gulang sya. Moreno, mga 5' 8” ang height, medyo mapayat pero hindi naman masyado. Hindi ko rin naman sya nakakausap maliban na lang kung naiiwan ko ang ID ko tuwing may klase ako ng 6-7 ng gabi. at nangangatwiran sa kanya. At hindi din naman ako natatakam sa kanya. Pero nangyari na lang ang hindi inaasahan...

Natapos na ang party ng 10 pm. Binalak namin ng mga kaklase ko na ipagpatuloy ang party sa may bar malapit sa school namin at dun na mag inuman. Pag dating namin wala na kaming table na maupuan kaya nagpasya kami na sa bahay na lang namin ipagpatuloy ang inuman. Natapos ang inuman ng mga bandang alas 2 ng madaling araw. Pinauwi ko na silang lahat kasi ang iingay baka maka istorbo sa mga kapitbahay.

Pumasok na ako sa loob ng bahay. Hindi na ako naligo o nagpalit ng damit kasi sobrang pagod na ako kaya nahiga na lang ako sa kama ko. Papikit na sana ako ng biglang tinawag ako ng kaklase naming bi din. Nilabas ko sya at tinanong kung anong problema. Sabi nya naiwan daw yata nya ang bag nya. Naalala ko na iniwan pala niya yun sa guard house kanina bago kami tumungo sa bar, at nalimutan na nya iyong balikan. 

"Wala dito. Iniwan mo sa guard house kanina nung papunta tayo sa bar." ang sabi ko.

"Tara puntahan natin!" ang sabi nya.

"Ayoko ikaw na lang at napapagod na ako." ang pagtanggi ko naman.


"Sige na please. Samahan mo na ako. Tapos ililibre kita ng lomi dun sa unahan." ang pakiusap nya.

Paborito ko ang lomi kaya hindi na ako nakatanggi pa. Sumakay na nga kami ng traysikel papunta sa eskwelahan namin. Nang nasa traysikel na kami sinandal nya ang ulo nya sa balikat ko tapos sabay sabi na parang gusto daw nya ang magpa-bottom ngayong gabi.Inaatake daw sya ng libog. Naisip ko agad yung guard sa school namin. 

"Kay manong guard ka na lang." ang reto ko.

"Ayoko nga! Saka nakakahiya syang alukin baka sapakin pa ako." ang pagtanggi nya.

"Sige na, malamang magaling na kumantot yun kasi mukha na syang may asawa." ang sabi ko.

"Sige pero ikaw ang chumika!" ang sabi naman nya.

"Ha? Bakit ako? Ako ba magpapakangkang?" ang sabi ko naman.

"Hindi. Pero wala kang lomi!" ang sabi nya.

Para sa lomi gagawin ko ang lahat. 

"Sige na nga! Basta dalawang mangko ang oorderin ko ha." ang sabi ko naman.

Hindi na sya umimik at sa halip ay nagbayad na sa traysikel driver. Nasa school na pala kami. Madilim ang paligid. Paglapit namin sa guard house ay nakaupo dun si manong guard. Nakikinig ng radyo. 

"Manong yung bag ko?" tanong ng kaklase ko.

"Puntahan mo na lang dito sa loob. Madami din kasing iniwan na bag dito yung iba nyo pang kaklase hindi na binalikan." sabi ni manong.

Hindi ko maaninag ang itsura nya dahil madilim at medyo inaantok na rin ako sa kalasingan ko. Pumasok kami sa loob ng school. Sinamahan naman kami ni manong sa loob. Biglang siniko ako ng kaklase ko ng malakas at napasigaw ako ng "Aw!" Kinantiyawan pa nya ako ng "Ay sexbomb!!" Dun ko naalala na kailangan ko palang chikahin yung guard. At yun na nga ang ginawa ko habang hinahanap ng kaklase ko ang bag nya.

Nagkwentuhan kami ng mga kung anu-anong bagay share na din ako ng mga tungkol sa akin. Yung iba kong kwento kasinungalingan lang. Jun ang pakilala nya sa akin. Nang tinanong ko sya kung ilan na anak nya, sabi nya wala pa daw syang anak. So nagtaka ako. Kaya tinanong ko na naman sya kung ilang taon na sya. Nagulat ako ng sabihin nyang 20 pa lang sya. Mas matanda pa pala ako sa mokong na guard. Kaka-21 ko pa lang kasi last month. Matured kasi ang tindig nya. Siguro dahil sa trabaho nya kaya ganun.

Nakita na ng kasama ko ang bag nya pero hindi pa din naputol ang kwentuhan namin at sumali pa ang kaklase ko. 

Kwento doon, kwento dito. Hanggang sa tinanong ko sya.

"Jun, ano naman ginagawa mo dito pag nabobore ka?" ang tanong ko.

"Wala naman." ang sagot nya. 

"Weh?" ang bigla kong nasabi. 

"Bakit naman?" ang tanong nya.

"Wala lang. Eh pag malamig at maulan?" ang sagot at tanong ko na naman.

"Syempre, alam mo na yun." ang sagot nya.

Biglang sumabat ang kaklase ko.

"Naku malamig ngayon ha. Parang magagwa mo yung gingawa mo tuwing malamig ang panahon.” ang sabi ng kaklase ko.

Tawa lang ang sinukli ni Jun sa sinabi ng kaklase ko.

"Tama sya. Hindi mo ba feel na gawin iyon ngayon?" dagdag ko naman.

"Anong ibig mong sabihin?" ang tanong ni Jun.

"Ah, wala naman. Nagbabakasakali lang itong kasama ko kung may maitutulong ba sya sa iyo." ang sagot ko.

Siniko ako ng kaklase ko. Napansin yun ni Jun.

"Mukhang hindi naman sya ang may gustong tumulong. Parang ikaw yata ang may gusto." ang sabi ni Jun..

Pareho kaming nagulat sa sinabing iyon ni Jun at siniko akong muli ng kaklase ko. Napansin uli yun ni Jun.

"Tama ako diba?" ang sabi ni Jun.

Bumulong ang kaklase ko at sinabihan ako na ako na lang daw ang trumabaho kasi inaantok na sya at mahihiga muna sya sa bench. Umayaw ako. Pero sabi nya pumayag na lang daw ako kasi nalilibugan na daw si Jun sa tantiya nya at kung hindi ko pagbibigyan ay baka sumakit ang puson at pagbabarilin kaming dalawa. 

"Ok lang ba sa iyo?" ang tanong ko sa kaklase ko,

"Ok lang, inaantok na naman din ako.” ang sagot niya.

Sabi ko sa isip ko walang hiya talaga itong kaklase ko at ako pa ang napasubo. Bahagyang nawala ang kalasingan ko at umalis kami ni Jun para pumunta sa isa sa mga classroom.


Pagpasok namin sinara nya ang pinto. Humarap sya sa akin. Sabi nya,

"Hindi ako marunong humalik." ang sabi ni Jun.

Sa isip ko kunyari pa sya.

"Talaga lang ha?" ang hindi ko pagsang-ayon.

Bigla ko syang niyakap at hinalikan sa lips. Ipinasok ko ang dila ko sa bunganga nya ng biglang inalis nya ang mukha nya sa mukha ko.

"Bakit?" tanong ko

"Ganun ba ang halikan?" tanong din nya.

"Oo, bakit hindi ka pa ba nakikipaghalikan? Imposible naman yata." ang sabi ko naman.

"Oo hindi pa nga, virgin pa ako kahit sa babae." ang pag-amin nya.

Wow Jackpot sabi ko sa isip ko. Virgin na virgin.

"Basta gayahin mo lang ang ginagawa ko!" ang pagturo ko sa kanya.

Nagpatuloy kami sa halikan at isa-isa kong hinubad ang mga damit nya. Hubo't hubad na sya at ako'y hindi pa. Hinubad ko na din ang damit ko, pero iniwan ko ang pantalon ko. Hinalikan ko sya sa leeg, hanggang sa dibdib nya at sa utong nya. Dinede ko yun at para akong batang maliit na dumidede sa nanay nya. Grabeng kuryente siguro ang nararamdaman ngayon ni Jun sa isip isip ko pa dahil sa sobrang panginginig nya. Sa sobra nyang panginginig medyo nasasagi ng ngipin po yung mga utong nya. Akala ko ay nasasaktan sya pero parang mas nanginginig pa sya kung nasasagi ng ngipin ko yung utong nya. Kaya kinakagat ko din yun paminsan-minsan ng mild lang. 

Bumaba ang ulo ko sa tiyan, pusod, puson at hanggang sa titi nya.Sinubo ko ito. Katamtaman lang ang haba ng titi nya pero mataba iyon na halos sumira sa panga ko. Puro ungol lang ang naririnig ko sa kanya. "Ohhhhhhhhhhh... Ahhhhhhhhhhhhh... Sige pa isagad mo lang!" Pinag-igihan ko pa ang pagtsupa sa kanya para maging sulit ang first time experience nya. Napuno ng ungol ang classroom.

"Ohhhhhhh... John ang sarap, ganyan pala ang tsupa." ang sabi nya.

Sinalsal ko ang titi nya at sumagot sa sinabi nya.

"Oo, at hindi mo matitikman sa babae yan." ang sabi naman.

"Sheeeeeet ang sarap." ang sabi na naman nya.

Pinagpatuloy ko pa ang pagtsupa at dinidilaan ko din minsan ag balls nya. Hindi pa din sya tumitigil sa pag-ungol. Hinubad ko na ang pantalon ko ngayon pati na ang underwear ko habang subo pa rin ang titi nya. Habang tsupa ako ng tsupa abala naman ang kamay ko sa pagjakol ng burat ko. Patuloy pa rin ang pagsuso ko. Nang i-deep throat ko sya para matikman naman nya, bigla syang nilabasan at saktong nalunok ko ang lahat ng tamod nya. Bigla syang napaupo sa isang arm chair habang ako naman ay nakatayo na sa harap nya at nagjajakol.

Jakol ako ng jakol para ako naman ay labasan din. Nagulat ako ng bigla nyang hinawakan ang burat ko at isinubo ito.. Sa gulat ko nilabas ko ito sa bunganga nya.

"Bakit mo ginagawa yan?" ang tanong ko.

"Sabi mo kanina gayahin kita diba." ang tugon nya.

Hindi na ako nagsalitat at pinabayaan na lang sya sa pagsuso. Hindi sya marunong at panay dila lang sa ulo ng burat ko ang pinaggagawa. Pero mabuti na din yun kesa naman umuwing nangangalay ang kamay ko. 

Nung parang nanganglay na ang panga ni Jun ay sinalsal nya na lang ang titi ko. Habang sinsalsal ay bigla na lamang akong nilabasan. Sinalok nya ng kanyang kamay ang tamod ng lumabas sa titi ko. 

Hingal na hingal ako at naupo din sa isang arm chair.

"Nakakapagod!" sabi ko.

Bigla na lang tumayo si Jun at binuksan ang ilaw. Nahiya ako at tinakpan ang burat ko. Hindi kasi ako sanay na may nakakakita sa hubad kong katawan.

"Tsk tsk.... Patay mo yang ilaw." ang hiling ko.

Hindi sya sumagot at kumuha pa ng isang arm chair at tumabi sa akin. Noon ko napansin na ok naman pala si Jun. Hindi nga sya maputi at gwapo pero lalaking-lalaki ang dating. Umupo sya sa arm chair at sa laking gulat ko ng dinilaan ni Jun ang tamod ko na nasa kamay nya. Gulat talaga ako, gusto ko mang tanungin kung bakit nya ginawa yun.

"Ganito sa bold movie diba?" ang sabi nya habang nasa bibig pa nya ang tamod at di pa nya nilulunok.

Ginulat nya uli ako sa pamamagitan naman ng paghalik nya sa akin. Kaya nakain ko din ang tamod ko. Hindi ko na din nagawang mandiri pa dahil mas magalaw ang dila nya kaysa sa akin na nagdulot ng pagkalat ng tamod sa buo kong bunganga. Nang matapos ang eksenang iyon ay yumakap sya sakin.

"Pwede mo akong bisitahin dito minsan John." ang sabi nya.

Tumango na lang ako sa kanya.

Nagbihis na kami ng damit at lumabas na ng school. Nagpaalam na kami kay Jun. Simula noon ay naging close na kami ni Jun at minsan nga ay sa bahay na namin nagagawa ang pagtatalik.

-WAKAS-

No comments:

Post a Comment